Trả ít hơn. Vay nhiều hơn!

500 000 ₫15 000 000 ₫

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Về khoản vay

  • Về khoản vay

      Bạn phải là công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, trong độ tuổi từ 20 đến 60, có công việc và thu nhập ổn định. Có CCCD hợp lệ.
  • Dongo cung cấp dịch vụ ở những tỉnh, thành phố nào?

      Chúng tôi cung cấp dịch vụ trên tất cả các tỉnh thành Việt Nam
  • Tôi có thể đăng ký khoản vay với tên của bạn bè hoặc người thân không?

      Không, bạn chỉ có thể đăng ký khoản vay cho chính mình
  • Làm thế nào tôi có thể đăng ký một khoản vay?

      Nếu bạn là khách hàng mới, hãy truy cập trang web Vamo.vn, chọn số tiền và thời hạn vay mong muốn, sau đó hoàn tất các bước đăng ký. Nếu bạn là khách hàng cũ, vui lòng đăng nhập vào hồ sơ của bạn để chọn số tiền và thời hạn khoản vay mong muốn, sau đó tiến hành gửi yêu cầu khoản vay của bạn. Vui lòng xem thêm hướng dẫn chi tiết tại đây.
  • Tôi có thể nhận được tiền vay bao nhiêu ?

      Khách hàng mới có thể nhận đến 3.000.000 VND, khách hàng cũ có thể nhận đến 15.000.000 VND. Giới hạn cuối cùng phụ thuộc vào thu nhập của bạn.
  • Bạn cần gì để đăng ký?

      – Có chứng minh nhân dân/thẻ căn cước công dân – Có số tài khoản ngân hàng hoặc số thẻ ngân hàng hợp lệ. – Có Zalo cá nhân hợp lệ.
  • Khi nào tôi có thể đăng ký vay?

      Bạn có thể đăng ký vay bất cứ lúc nào vì Dongo.vn mở cửa 24/7. Nếu bạn cần hỗ trợ, xin lưu ý rằng dịch vụ khách hàng của Dongo mở cửa hàng ngày từ 9:00 sáng đến 6:00 chiều.
  • Tôi có thể rút bao nhiêu khoản vay cùng một lúc?

      Bạn chỉ có thể có 1 tín dụng tại một thời điểm. Sau khi hoàn trả đầy đủ khoản vay đầu tiên, bạn có thể đăng ký khoản vay tiếp theo.
  • Làm thế nào để tôi biết nếu đơn xin vay của tôi đã được phê duyệt?

      Chúng tôi sẽ gửi kết quả đơn xin vay của bạn qua SMS và email hoặc gọi cho bạn và thông báo cho bạn về quyết định của chúng tôi. Nếu bạn không nhận được thông báo trong vòng 1 ngày làm việc, hãy liên hệ với bộ phận Hỗ trợ khách hàng của Dongo bằng cách gọi đến đường dây nóng: 02 8888 99 400 hoặc qua e-mail: service@dongo.vn.
  • Tại sao đơn xin vay tiền của tôi bị từ chối?

      Đơn đăng ký của bạn có thể bị từ chối nếu bạn không có đủ thu nhập, có các khoản nợ chưa thanh toán khác, thanh toán trễ hoặc vì các lý do khác không phù hợp với chính sách của chúng tôi.

Làm thế nào để có được tiền?

  • Mất bao lâu để hoàn trả một khoản vay?

      Chúng tôi sẽ thanh toán cho bạn ngay sau khi khoản vay của bạn được duyệt. Tùy thuộc vào ngân hàng của bạn, tiền sẽ được nhận trong vòng 2 giờ. Nếu bạn phải đợi lâu hơn, hãy liên hệ với bộ phận Hỗ trợ khách hàng của Dongo bằng cách gọi đến hotline: 2 8888 99 400 hoặc qua e-mail: service@dongo.vn .
  • Tôi vẫn chưa nhận được tiền

      Bạn sẽ nhận được tiền vào tài khoản ngân hàng hoặc số thẻ ngân hàng mà bạn đã cung cấp trong quá trình đăng ký. Nếu có bất kỳ thay đổi nào đối với thông tin tài khoản ngân hàng của bạn
  • Tôi sẽ nhận tiền ở đâu?

      Bạn sẽ nhận được tiền vào tài khoản ngân hàng hoặc số thẻ ngân hàng mà bạn đã cung cấp trong quá trình đăng ký. Nếu có bất kỳ thay đổi nào đối với thông tin tài khoản ngân hàng của bạn

Hạn tín dụng

  • Khi nào khoản vay của tôi hết hạn?

      Kiểm tra ngày đến hạn thanh toán khoản vay đăng nhập vào hồ sơ của bạn. Nếu bạn không thể trả khoản vay trước thời hạn đã thông báo, bạn có thể gia hạn thêm 5, 10, 15, 20 hoặc 30 ngày.
  • Tôi có thể gia hạn thời hạn vay không?

      Kiểm tra ngày đến hạn thanh toán khoản vay đăng nhập vào hồ sơ của bạn. Nếu bạn không thể trả khoản vay trước thời hạn đã thông báo, bạn có thể gia hạn thêm 5, 10, 15, 20 hoặc 30 ngày.
  • Tôi có thể gia hạn khoản vay nhiều lần không?

      Có, bạn có thể gia hạn khoản vay không giới hạn số lần.

Thanh toán khoản vay

  • Tôi có thể kiểm tra ngày thanh toán và số tiền ở đâu

      Bạn có thể kiểm tra thông tin về thời gian đáo hạn, số tiền phải trả cho khoản vay bằng cách đăng nhập vào hồ sơ của bạn
  • Làm thế nào tôi có thể trả khoản vay?

      Vui lòng tham khảo tại đây
  • Tôi có thể trả khoản vay trước thời hạn không?

      Có, bạn có thể thanh toán sớm mà không bị phạt.
  • Tôi có thể chỉ trả một phần khoản vay không?

      Bạn phải hoàn trả toàn bộ khoản vay trước ngày đáo hạn hoặc chọn gia hạn khoản vay thêm 10, 15 hoặc 30 ngày.
  • Điều gì xảy ra nếu tôi thanh toán trễ?

      Ảnh hưởng đến lịch sử tín dụng của khách hàng. Ảnh hưởng đến việc xét duyệt khoản vay sau này của khách hàng. Các biện pháp đòi nợ và/hoặc khởi kiện sẽ được thực hiện theo quy định của pháp luật hiện hành.
  • Làm cách nào để biết rằng khoản thanh toán của tôi đã thành công?

      Ngay sau khi chúng tôi nhận được tiền từ bạn, chúng tôi sẽ gửi cho bạn một tin nhắn SMS và email.
  • Tôi chưa nhận được bất kỳ thông tin nào cho thấy khoản thanh toán của tôi đã thành công.

      Vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Dongo bằng cách gọi đến đường dây nóng: 02 8888 999 400 hoặc gửi email đến: service@dongo.vn. Vui lòng chuẩn bị sẵn biên lai/biên nhận thanh toán của bạn để Dongo xác minh nhanh hơn.

Nhữnng câu hỏi khác

  • Tôi có thể nhận khoản vay khác không?

      Sau khi hoàn trả đầy đủ khoản vay, bạn có thể đăng ký khoản vay tiếp theo.
  • Tôi có thể nhận khoản vay từ Dongo nếu tôi có khoản vay từ một công ty khác không?

      Sự sẵn có của tín dụng phụ thuộc vào thu nhập và tình hình tài chính của bạn. Chúng tôi trân trọng những khách hàng trung thành của mình và luôn tìm ra những giải pháp tài chính tốt nhất cho họ.
  • Tôi quên mật khẩu của tôi.

      Vui lòng theo liên kết này thay đổi mật khẩu.
  • Tôi muốn để lại một đánh giá về Dongo.

      Chúng tôi đánh giá cao phản hồi từ khách hàng và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để cung cấp cho bạn dịch vụ tốt nhất. Vui lòng gửi phản hồi của bạn qua email đến bộ phận Hỗ trợ khách hàng của Dongo– service@dongo.vn .

Cần được hỗ trợ?

email Gửi cho chúng tôi: service@dongo.vn phone Gọi cho chúng tôi: +84 2 8888 99 400 Giờ làm việc: Thứ 2-Thứ 6 9.00-18.00